8/22/2023

Phương tiện giao thông chính tại isarel

Phương tiện giao thông chính ở Israel là ô tô. Hệ thống đường cao tốc của Israel được phát triển tốt và kết nối tất cả các thành phố lớn của đất nước. Có nhiều công ty cho thuê xe ở Israel, và bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe để đi lại.

Ngoài ô tô, Israel còn có hệ thống giao thông công cộng khá phát triển. Có nhiều tuyến xe buýt hoạt động ở tất cả các thành phố lớn của đất nước. Có cả tàu điện ngầm ở Tel Aviv và Jerusalem.

Nếu bạn muốn đi du lịch đến các khu vực xa, bạn có thể đi máy bay hoặc tàu hỏa. Có nhiều hãng hàng không hoạt động ở Israel, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chuyến bay đến bất kỳ thành phố nào ở đất nước. Có cả tàu hỏa từ Tel Aviv đến Jerusalem, Haifa và các thành phố khác.

Dưới đây là một số phương tiện giao thông chính ở Israel:

  • Ô tô
  • Xe buýt
  • Tàu điện ngầm
  • Máy bay
  • Tàu hỏa

Dưới đây là một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Israel:

Biển Chết: Biển Chết là một hồ nước mặn nằm ở phía tây nam Israel. Biển Chết là hồ nước mặn nhất trên thế giới và nó có tác dụng chữa bệnh cho nhiều loại bệnh.

Thành phố cổ Jerusalem: Jerusalem là thủ đô của Israel và là một trong những thành phố cổ nhất trên thế giới. Thành phố này có ý nghĩa tôn giáo quan trọng đối với người Do Thái, người Cơ đốc giáo và người Hồi giáo.

Masada: Masada là một pháo đài nằm ở sa mạc Judea. Masada là nơi diễn ra cuộc tự sát của những người Do Thái trong cuộc chiến chống lại người La Mã vào năm 73 sau Công nguyên.

Tour Ngày Đến Masada, Ein Gedi và Biển Chết từ Tel Aviv - Klook Việt Nam

Haifa: Haifa là thành phố cảng ở phía bắc Israel và là một thành phố sôi động với nhiều bảo tàng, nhà hát và vườn bách thú.

Cruises to Haifa: deals & bookings | Costa Cruises

Tel Aviv: Tel Aviv là thành phố lớn nhất ở Israel và là một thành phố hiện đại với nhiều tòa nhà cao tầng, bãi biển và quán bar.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chuyến đi du lịch Israel vui vẻ và an toàn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ: Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0243.974.4405 
Hotline: 0987 12 13 18
Email: support@dulichanz.vn
Website: dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!