5/18/2024

Noboribetsu và Toya ở Hokkaido Nhật Bản

MỘT CHUYẾN ĐI VÒNG QUANH THỊ TRẤN ẨM THỰC VÀ SUỐI NƯỚC NÓNG

Noboribetsu và Toya có rất nhiều điểm ngắm cảnh mang đến những lời chúc phúc và chữa lành tuyệt vời từ Mẹ Thiên nhiên, nằm ở phía tây nam Hokkaido bao gồm bảy thành phố và thị trấn. Khu vực này có rất nhiều danh lam thắng cảnh được tạo thành từ sự dịch chuyển của vỏ trái đất, nơi quý khách có thể cảm nhận đầy đủ những món quà của thiên nhiên. Hãy cho cơ thể và tâm hồn của quý khách một chuyến đi đến những bồn tắm suối nước nóng nơi các dưỡng chất thiên nhiên đang đón chờ?

 

Noboribetsu và Toya ở Hokkaido Nhật Bản  

Big Fight Matsumoto (Ngư trường được quản lý)

Tận hưởng hoạt động câu cá với những con cá hồi chắc thịt được tạo ra từ nhiều thế hệ nuôi thả trong tự nhiên, ngay tại trung tâm của vùng thiên nhiên rộng lớn của Hokkaido. Sau khi câu cá, cách tốt nhất để gột rửa sự mệt mỏi của chuyến đi là ghé thăm Kitayuzawa Onsen, chỉ cách đó 30 phút đi xe. Rất nhiều nhà nghỉ suối nước nóng nằm rải rác hai bờ Sông Osaru chảy qua hẻm núi.

 

Noboribetsu và Toya ở Hokkaido Nhật Bản

Tour tham quan nông trường sò điệp tại cảng cá Toyoura

Chúng tôi có một tour tham quan trải nghiệm quan sát nghề nuôi sò và đấu giá cá (có tính phí; cần đặt trước). Hãy để bụng căng đầy những con sò điệp tươi ngon cho bữa trưa, một đặc sản của những nhà hàng nổi tiếng của vùng Toyoura. Tennen Toyoura Onsen Shiosai, một khu nghỉ duỡng suối nước nóng tự nhiên gần đó với vẻ ngoài như một chiếc du thuyền, có vé vào cửa để tắm suối nước nóng trong ngày.

Đường hầm chiếu sáng

Sự kiện này chỉ được tổ chức vào mùa đông, trong hội trường sự kiện sống động của Hồ Toya. Khoảng 400.000 bóng đèn chiếu sáng đường hầm dài 70 mét. (Vui lòng kiểm tra trang web để biết ngày diễn ra sự kiện.) Có nhiều nhà nghỉ suối nước nóng lấy nguồn suối nước nóng nằm ở bờ nam Hồ Toya. Quang cảnh từ bồn tắm lộ thiên thật sự choáng ngợp.

Noboribetsu và Toya ở Hokkaido Nhật Bản

Núi Showa Shinzan

Showa Shinzan, được chỉ định là Di sản thiên nhiên quốc gia được tạo nên từ sự phun trào của Núi Usu vào năm 1943. Ở chân núi có những nhà hàng và tiệm bán đồ lưu niệm. Chúng tôi khuyến khích quý khách nên tham quan trại gấu. Tận hưởng khi ngâm mình trong làn nước chữa lành lấy từ Hồ Toya và suối nước nóng Sobetsu.

Mũi Chikyu (Đài quan sát mũi Chikyu)

Mũi Chikyu nhô ra từ tận bờ nam của Bán đảo Etomo và là danh lam thắng cảnh quốc gia nổi bật. Nơi đây cung cấp tầm nhìn ra toàn cảnh Thái Bình Dương từ đài quan sát trên đỉnh vách đá. Cách Mũi Chikyu 20 phút đi xe là Cầu Hakucho Ohashi, dài 1.380 mét là cây cầu treo lớn nhất miền đông Nhật Bản.

Khung cảnh thị trấn Noboribetsu Onsen

Noboribetsu Onsen là suối nước nóng hàng đầu của Hokkaido và chưa từng rời khỏi danh sách 10 suối nước nóng đứng đầu quốc gia. Khi ở tại thị trấn suối nước nóng Noboribetsu, một chuyến thăm các bồn tắm hiển nhiên là điều cần làm. Ngoài ra, chúng tôi cũng đề xuất các điểm ngắm cảnh ở gần như Noboribetsu Jigokudani (Thung lũng địa ngục) và Oyu Numagawa Tennen Ashiyu (hồ ngâm chân tự nhiên).


Upopoy (không gian biểu tượng cho sự hòa hợp dân tộc)

Tại Upopoy, lịch sử và văn hóa Ainu được tìm hiểu và lưu truyền. Xem điệu múa Ainu và các màn trình diễn nghệ thuật truyền thống khác, và trải nghiệm buổi học kỹ thuật nấu ăn Ainu, chạm khắc gỗ và thêu. Hãy tận hưởng dòng nước suối nóng 100% chất lượng cao của Kojohama Onsen ở gần đó, nơi có dòng nước suối dồi dào.

 

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sapporo - Nhật Bản

-------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:  ANZ Travel - Beyond Expectations  
Địa chỉ:  505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website:   https://www.dulichanz.vn/
Email:  support@dulichanz.vn
Hotline: 0987 12 13 18

Tour liên quan

Du lịch Hokkaido - Nhật Bản

Du lịch Hokkaido - Nhật Bản

Giá: 36,900,000₫
06 Ngày/ 05 Đêm
Tokyo - Asahikawa - Sapporo - Otaru
21/06; 17/07
Du Lịch Nhật Bản Tuần Lễ Vàng

Du Lịch Nhật Bản Tuần Lễ Vàng

Giá: 32,900,000₫
06 Ngày/ 05 Đêm
Tokyo - Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka
29/04/2024
Du lịch Nhật Bản Niigata - Toyama - Shirakawago - Takanago

Du lịch Nhật Bản Niigata - Toyama - Shirakawago - Takanago

Giá: 24,500,000₫
05 Ngày/ 04 Đêm
Niigata - Toyama - Shirakawago - Takanago
02/05/2024
Du lịch Hè Tokyo -  Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka

Du lịch Hè Tokyo - Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka

Giá: 32,900,000₫
06 Ngày/ 05 Đêm
Hà Nội - Tokyo - Phú Sĩ - Hamamatsu - Kyoto - Osaka
08/07; 15/07/2024
Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!