5/18/2024

Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan

Cosmoprof CBE ASEAN – triển lãm B2B tại Thái Lan nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh làm đẹp tại thị trường đang phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á. Phiên bản thứ hai của Cosmoprof CBE ASEAN sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit ở Bangkok, Thái Lan từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 6 năm 2024.

Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan 

 

1.000 nhà triển lãm và thương hiệu chất lượng cao với diện tích triển lãm khoảng 17.000 m2 trưng bày các sản phẩm sáng tạo được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của người tiêu dùng ở Đông Nam Á. 

Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan

 

Cosmoprof CBE ASEAN đại diện cho điểm đến ASEAN của mạng lưới Cosmoprof, một nền tảng toàn cầu 360° dành cho cộng đồng làm đẹp quốc tế, với các buổi trình diễn ở Bologna, Hồng Kông, Las Vegas, Mumbai và Miami, tất cả đều có sự tham gia của hơn 500.000 chuyên gia và 10.000 nhà triển lãm từ khắp nơi thế giới.

SẢN PHẨM TRƯNG BÀY:

Sản phẩm hoàn thành có thương hiệu:
  • Mỹ phẩm & vệ sinh nước hoa
  • Sản phẩm làm đẹp & spa
  • Tóc, móng & phụ kiện
  • Tự nhiên & hữu cơ
  • Dược phẩm & thực phẩm bổ sung
  • Chuỗi cung ứng
  • Oem & odm / nhãn riêng
  • Máy móc thiết bị
  • Nguyên liệu & nguyên liệu
  • Bao bì chính và thứ cấp
  • In nhãn

Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan Giới thiệu về: Cosmoprof CBE ASEAN - Hội chợ Mỹ phẩm tại Bangkok, Thái Lan

Thị trường làm đẹp tại đông nam á:

Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok sẵn sàng trở thành cửa ngõ vào thị trường làm đẹp ở Đông Nam Á, khu vực có tổng dân số 750 triệu người tại 10 quốc gia - Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam và tổng GDP là 2,8 nghìn tỷ USD.

TẠI SAO CHỌN THỊ TRƯỜNG ASEAN

1. HUB QUỐC TẾ

Thị trường Sắc đẹp ASEAN là một khu vực có tiềm năng và hấp dẫn cao đối với các thương hiệu quốc tế quan tâm sâu sắc đến những người tạo ra xu hướng mới nhất của ASEAN.

2.NƯỚC THÁI LAN

Ngành mỹ phẩm Thái Lan chiếm 25% khu vực ASEAN, là nơi có cộng đồng làm đẹp OEM/ODM địa phương lớn nhất trong khu vực.

3.THỊ TRƯỜNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Tăng tốc thương mại điện tử làm đẹp ở Đông Nam Á: Doanh số thương mại điện tử làm đẹp được dự đoán sẽ tăng từ 6 tỷ USD năm 2015 lên 88 tỷ USD vào năm 2025

4.AEC

Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) cho phép sự di chuyển dễ dàng hơn của hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, vốn và con người trong khu vực giữa các thành viên ASEAN. 

5.CHĂM SÓC SẮC ĐẸP & CÁ NHÂN

Doanh thu của ASEAN trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp & Cá nhân lên tới 29,97 tỷ USD vào năm 2023. Thị trường liên quan dự kiến sẽ tăng trưởng 3,56% mỗi năm (2023-2027).

Tìm hiểu thêm về hội chợ: https://www.youtube.com/watch?v=KDsF9lqR-PE

----------------------------------------------------------------------------------

Chi tiết liên hệ: Công ty Du lịch ANZ (ANZ Travel)

Địa chỉ: 505 Phố Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0243.974.4405 
Hotline: 0987 12 13 18
Email: support@dulichanz.vn
Website: www.dulichanz.vn

Đăng ký
Nhận thông tin khuyến mãi

Để lại Email của bạn ở đây và có cơ hội giảm 50% ở chuyến đi tiếp theo!